Hội nghị khoa học thường niên bệnh viện Chợ Rẫy 2014

Đăng lúc: 11:33:25 17/12/2014 (GMT+7)

Ngày 18/04/2014 vừa qua, Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức Hội nghị khoa học thường niên năm 2014. Hội nghị qui tụ hơn 350 đại biểu từ các bệnh viện trong cả nước chủ yếu là khu vực phía Nam và 8 đại biểu đến từ Nhật Bản.

Đến dự Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu khai mạc và nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng và mong rằng Hội nghị khoa học lần này sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm mới và nhiều kỹ thuật mới, hiện đại sẽ được công nhận ứng dụng vào thực tiễn trong chẩn đoán, điều trị của Bệnh viện Chợ Rẫy nhằm nhân rộng ra trong các bệnh viện toàn quốc”.

Tại phiên toàn thể, PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Giám Đốc BV Chợ Rẫy báo cáo tóm tắt các thành tựu trong nghiên cứu khoa học của bệnh viện từ ngày Giải phóng Miền Nam – Thống nhất đất nước (30/04/1975) đến nay với những hình ảnh lịch sử, sinh động minh chứng cho quá trình nghiên cứu, phấn đấu không mệt mõi của các thế hệ thầy thuốc tại BV Chợ Rẫy, nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán và điều trị - bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu cùng chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm qua 108 bài báo cáo được xếp thành 7 chuyên đề diễn ra song song tại 7 hội trường.

Một số hình ảnh trong hội nghị

 PGS.TS. Nguyễn Thị Xuyên, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu khai mạc Hội nghị

PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Giám Đốc BV Chợ Rẫy phát biểu khai mạc Hội nghị

    

Phiên toàn thể và Chủ tọa đoàn

Một số hình ảnh các phiên chuyên đề
 

 

Phiên 1 chuyên đề nội khoa 2                                    Phiên 1 chuyên đề Cận lâm sàng                  

  

Chủ tọa phát chứng nhận cho báo cáo viên tại phiên 1 và phiên 2 chuyên đề ngoại khoa 1

  

Chủ tọa phát chứng nhận cho báo cáo viên tại phiên 1 và phiên 2 chuyên đề ngoại khoa 2

 

Chủ tọa phát chứng nhận cho báo cáo viên phiên 1 và phiên 2 chuyên đề nội khoa 1